Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Những loại xịt khoáng tốt nhất cho các bạn hiện nay

Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những loại xịt khoáng tốt và dưỡng ẩm da 1 cách tuyệt vời. Hy vọng những chia sẽ này sẽ mang đến cái nhìn mới hơn cho các bạn về xịt khoáng và cách dưỡng da đẹp và theo tiêu chuẩn.

Xịt khoáng dưỡng da Vichy Thermale Spa Water

Xịt khoáng Vichy

Các sản phẩm của Vichy đều được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tinh khiết tại thành phố Vichy, miền Nam nước Pháp – nguồn nước khoáng nóng ngàn năm tuổi có khả năng chữa bệnh thần kỳ. Tại thời điểm giờ, Vichy là danh tiếng trực thuộc tập đoàn L’Oreal.



Theo như hướng dẫn của nhà phát hành, xịt khoáng Vichy Thermale Spa Water chứa 15 loại khoáng tự nhiên với khả năng bảo vệ da, cấp ẩm, chống oxy hóa … Không những vậy, không thể vội tin vào tất cả những lời quảng cáo từ nhà phát triển. Xịt khoáng Vichy thực tiễn vẫn cho cảm giác mát dịu trên da ngay sau khi xịt nhưng độ dưỡng ẩm của loại này thì không quá lâu dài, vật phẩm bay hơi khá nhanh trên da nên sau khi xịt bạn nên vỗ nhẹ trên da cho khoáng chất thẩm thấu vào da và da cũng không bị hút ẩm ngược ra bên ngoài khí hậu.

Xịt khoáng Vichy cho cảm giác mát dịu trên da ngay sau khi xịt

Xịt khoáng Vichy có dạng chai áp suất, nặng tay. Tia phun sương và mịn, độ bao phủ rộng đều cả mặt. Nếu bạn mong muốn tìm cảm giác mát rượi sau khi xịt khoáng thì em này có lẽ không làm đúng với tốt điều kiện ấy (như mình nói ở trên, nó bốc hơi khá nhanh trên da).

Xịt khoáng Vichy cho tia sương mịn và rộng đều khắp mặt

dung lượng: Chai 50ml ; 150ml ; 300ml. số tiền khá mềm cho 1 sản phẩm âu châu ( khoảng 125.000đ / chai 50ml). Một điểm nổi bật nữa là Vichy có khá nhiều showroom tại Việt Nam nên dễ dàng tìm mua bán.

Có thể mua chai to để bàn làm việc cho tiết kiệm và chai nhỏ để mang theo dùng mỗi khi cần

Xịt khoáng làm dịu da Avène Thermal Spring Water


Avène là một hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp, xuất xứ từ dòng suối khoáng Saint Odile ở Avène – Pháp. Avène nhiều người biết đến với các sản phẩm có đặc tính dịu nhẹ, khả năng chữa lành mọi thương tổn trên da, mang đến làn da mạnh bạo tự nhiên và cực kỳ thoải mái



Avene - hãng dược mỹ phẩm Pháp nổi tiếng với các sản phẩm lành tính

Xịt khoáng Avène Thermal Spring Water với thành phần là 100% nước khoáng. sản phẩm này đúng nghĩa là xịt khoáng luôn, thành phần cực rất đơn giản nên dùng được cho hầu hết nhiều loại da từ nhạy cảm, kích ứng, da dầu, mụn …

Xịt khoáng Avene với 100% thành phần là nước khoáng lành tính

Xịt khoáng Avène có dạng chai áp suất, khá nặng tay, nhưng có điểm vượt trội là cho tia xịt ra mịn như sương, ít bị đọng giọt.

Xịt khoáng Avène chiếm được nhiều lời review tích cực nhờ khả năng làm dịu da tức thì, xịt xong cảm giác rất refresh và mang tới sự tươi tỉnh tức thì cho da. vật phẩm không mùi, không màu, vị hơi mặn (vì chứa chất khoáng trong nước).

Vật phẩm chiếm được nhiều review tích cực với kĩ năng làm dịu da tức thì

Thiết kế vòi xịt cho ra tia xịt mịn như sương tạo cảm giác dễ chịu trên da

Dung lượng: chai 50ml ; 150ml ; 300ml. sản phẩm có giá trên 150.000đ cho chai Dung tích nhỏ nhất.

lưu tâm: sản phẩm xịt khoáng Avene hiện có rất nhiều hàng fake nên bạn chú ý chọn những khu vực uy tín để mua hàng đảm bảo nhé.

Nên lựa chọn những trung tâm uy tín để phòng mua phải hàng fake nhé các nàng.

Đó là những chia sẽ của chúng tôi về vấn đề những loại xịt khoáng tốt và nên dùng nhất hiện nay. Nếu những thông tin bạn đang tìm hiểu chưa sâu xắc và chưa hấp dẫn thì các bạn hãy tham khảo thêm ở trang web chúng tôi các bạn nhé.

Website: https://www.ohuivietnam.vn