Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Sử dụng kem dưỡng da Ohui như thế nào để tốt nhất ?

Nên sử dụng kem dưỡng da Ohui thế nào để tốt nhất thì các chị em hãy cùng tìm hiểu rõ trong bài viết này nhé. Qua bài viết này thì Ohuivietnam chúng tôi có những chia sẻ nhỏ để các bạn có thể rõ hơn nữa.

Kem dưỡng da Ohui có cần thiết hay không ?


Nếu như bạn không sử dũng kem dưỡng da thì làn da của bạn rất mau lão hóa. Nhất là các chị em phụ nữ thì điều này không khác gì 1 cực hình cả. AI cũng mong muốn bản thân mình đẹp nhất trong mắt người khác nhưng nếu làn da đã bị lão hóa trước thời gian thì....

Vậy sử dũng kem dưỡng da Ohui như thế nào thì hiệu quả ?

Việc dùng kem dưỡng da ohui sớm là việc không thể chủ quan. những chị em nên có các kinh nghiệm đúng về quá trình lão hóa sẽ bắt đầu khi bạn qua tuổi 25 vì nhiều nguyên nhân như môi trường bạn sống và làm việc không tốt hoặc do từ trong cơ thể bạn ra ngoài.

1. Nên sử dụng kem dưỡng da Ohui vào ban đêm.

Vì khi bạn sử dụng kem này thì bạn cần 1 thời gian nghỉ ngơi để những hoạt chất có trong kem thấm sâu vào làn da và chăm sóc các tế bào bị hư tổn. Hơn nữa nếu bạn sử dụng vào ban ngày và khi có công việc phải đi ra nắng thì không tốt chút nào.

Xem thêm: Mỹ phẩm Ohui



Thời gian tốt nhất vào khoảng 11h đêm.

2. Nên vệ sinh sạch làn da trước khi thoa kem dưỡng da Ohui.

Công đoạn rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt trước khi thoa kem rất cần thiết, vì điều này giúp loại bỏ những bụi bẩn và chất nhờn bám trên da để kem có thể thấm vào da tốt hơn. Lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp có nói đến việc xông mặt bằng hơi nước ấm để làm những lỗ chân lông trên da mặt mở ra. sau đó, rửa mặt sạch bằng nước nóng và rửa lại bằng nước mát từ từ sẽ giúp việc lấy đi chất bẩn lắng xuống trong lỗ chân lông Bên cạnh đó se lỗ chân lông tự nhiên.

...

Để chi tiết hơn về việc kem dưỡng da Ohui thì các bạn hãy tham khảo ngay tại: https://www.ohuivietnam.vn/danh-muc/my-pham-ohui/ohui-duong-trang-da/

QUa những chia sẻ về vấn đề hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da Ohui như thế nào để hiệu quả, nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì xin liên hệ về cho chúng tôi ngay bạn nhé.

Xem thêm bài viết: Kem chống nắng Ohui có tốt không và nên mua sản phẩm ở đâu ?